วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

รายการ''อาวุธไอเดีย''ปี4 เปิดพื้นที่คนสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งพร้อมเสริมทัพด้วย2พิธีกรคนรุ่นใหม่


เผลอแป๊บเดียวรายการเล็กๆ แต่ได้ประโยชน์มาก รายการอาวุธไอเดีย ขึ้นปีที่ 4 แล้ว และแน่นอนว่าทีมงานจะยังคงไม่หยุดนิ่งในการสืบเสาะ ค้นหา และเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนคนมีไอเดีย ได้มีพื้นที่นำเสนอไอเดียสุดเจ๋งของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งประดิษฐ์ต่อยอดที่นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน และหลังจาก Executive Producer ''คุณนุ้ย'' สิทธิพร หิรัญกุล ได้ปรับเพิ่มสีสันความสดใสให้กับหน้าจอ ด้วยการรับสมาชิกใหม่ ''ท้อปแท้ป'' ณภัทร โชคจินดาชัย มาทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ ''อ๊อฟ'' ชัยนนท์ จันทร์เต็ม เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดยังค้นพบความมหัศจรรย์ในคู่พี่น้องอาวุธไอเดีย อ๊อฟ และ ท้อปแท้ป นั่นก็คือ...ความเป็นนักประดิษฐ์ DIY ในตัวของทั้งคู่ และความบังเอิญนี้จึงเกิดเป็นโปรเจกต์พิเศษนี้ 

รายการอาวุธไอเดีย ร่วมกับ บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด (BOSCH) ขอนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ IDEA DIY สไตล์คนดัง  วันละ 1 ชิ้น ผ่านทางรายการอาวุธไอเดีย เน้นสิ่งประดิษฐ์ DIY  ที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ อาทิ ไม้ อะลูมิเนียม หิน  กระจก และพลาสติก ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านเครื่องมือไฟฟ้าอเนกประสงค์ DREMEL และสิ่งประดิษฐ์นั้นสามารถนำมาใช้ได้จริงและเกิดประโยชน์จริง ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน ของตกแต่งบ้านแบบง่ายๆ และของขวัญสำหรับคนพิเศษ ภายใต้แนวคิด ''This ONE Idea Will Change Everything''  
 
และโปรเจกต์  IDEA D.I.Y. นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจาก 3 คนดังที่จะมาร่วมประชัน IDEA DIY ของตัวเอง ร่วมกับ 2 พิธีกรหลัก ได้แก่ ครีเอทีฟดาวเด่นของวงการ DIY ดร.สิงห์ อินทรชูโต, กูรู DIY ที่ได้รับการยอมรับจากคนบันเทิง ''พี่ดุ๊ก'' ภาณุเดช วัฒนสุชาติ และนักแสดงดาวรุ่งมาดเกรียนและมีสไตล์ ''หน่อง'' ธนา ฉัตรบริรักษ์
 
พี่ดุ๊กกล่าวว่า ''ถ้ายังจำกันได้ เมื่อก่อนมีรายการเงาะถอดรูปให้พี่ดุ๊กได้ประดิษฐ์ข้าวของเครื่องใช้ DIY เก๋งมาแล้ว รายการอาวุธไอเดียคราวนี้ก็คงจะได้โชว์ฝีมือกันอีกครั้ง ต้องคอยติดตามว่าพี่ดุ๊กจะประดิษฐ์อะไร รับรองว่าสวยและเอาไปใช้ได้จริงแน่นอน''       
                     
ติดตามความสนุกแบบมีประโยชน์คุ้มค่า ในการนำเสนอรูปแบบใหม่สิ่งประดิษฐ์  IDEA DIY ได้ในรายการอาวุธไอเดีย ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 15.26 นาที ทางช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น