วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''ริชชี่''ปัด''ณเดชน์''ดันเข้าวิก3เมินโดนสับเล่นคู่กรรมแข็ง


นางเอกสาวหน้าใหม่ ''ริชชี่'' ปัดพระเอกคู่ขวัญ ''ณเดชน์'' รับหน้าที่เป็นป๋าดันพาแนะนำผู้ใหญ่ช่อง 3 เมินกระแสคนมองเล่นแข็งในบท ''อังศุมาลิน'' บอกเล่นตามบทและทำเต็มที่แล้ว ยิ้มคนให้กำลังใจเยอะ เผยเตรียมตัวเป็นนักกีฬาแบดฯ จุฬาฯ

กำลังเป็นนางเอกสาวที่คนไม่กล่าวถึงไม่ได้แล้วในตอนนี้ สำหรับสาว ''ริชชี่'' อมราวดี ดีคาบาเลส หรือที่รู้จักกันดีคือ อังศุมาลิน หนังคู่กรรม 2013 ที่แสดงคู่กับพระเอกคนดังอย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่นอกจากสาวเจ้าจะมีผลงานการแสดงอย่างที่หลายคนรู้จักกันแล้ว เธอยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันกีฬาเยาวชนของจังหวัดเชียงใหม่ และกำลังเตรียมตัวเข้าสู่รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ปี 1 อีกด้วย ล่าสุดเมื่อบ่ายของวันที่ 10 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็ได้มาโชว์ลีลาการตีแบดฯ ดวลกับ ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 8 ของโลก ณ คอร์ดแบดฯ บ้านทองหยอด พุทธมณฑล สาย 3 ด้วยสกอร์ที่สูสี ซึ่งเมื่อจบการแข่งขันสาวริชชี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
 
''ดีใจมากค่ะ วันนี้ได้มาตีกับเมย์ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ตีด้วยกันมาตั้งแต่เด็กแล้วตั้งแต่ประมาณ 10 ขวบ วันนี้เพื่อนประสบความสำเร็จถึงระดับโลกแล้ว ก็ยินดีกับเพื่อนมากๆ ค่ะ วันนี้ได้กลับมาตีแบดฯ ด้วยกันอีกครั้งก็ดีใจค่ะ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่างคู่กรรมนั้น มีกระแสตอบรับอย่างไรบ้าง เจ้าตัวยิ้มเขินๆ ก่อนเล่าต่อว่า
 
''ฟีดแบ็กคู่กรรมก็ดีค่ะ ก็มีคนมาดูเยอะ อย่างวันรอบกาล่านี่คุณพ่อคุณแม่ก็ไปให้กำลังใจ เขาภูมิใจว่าจากหนูที่เป็นนักกีฬาแล้วมาทำงานด้านการแสดง เขารู้ว่าเราทำเต็มที่ค่ะ คอมเมนต์คนดูเขาจะบอกว่าอังศุมาลินใจร้ายจัง สงสารโกโบริมากๆ ซึ่งขนาดตัวหนูเองยังมองว่าอังศุมาลินใจร้ายเลย พี่ๆ ทุกคนคนรอบข้างก็ให้กำลังใจเยอะมากค่ะ''
 
ต่อกระแสวิจารณ์ของหลายคนที่มองว่า สาวเจ้ายังเล่นได้แข็งมากๆ นั้น เจ้าตัวก็ได้ให้ความเห็นในเรื่องดังกล่าวต่อว่า
 
''สำหรับหนูๆ ว่าความแข็งของอังศุมาลินครั้งนี้ มันน่าจะเป็นเกี่ยวกับตัวบท เพราะการตีความแต่ละครั้งก็ต่างกันไป ซึ่งเวอร์ชั่นนี้อังศุมาลินเป็นแค่เด็ก 18  เป็นคนที่ไม่เคยรู้จักความรักมาก่อนแล้วก็เลยไม่รู้ที่จะแสดงออกไปยังไง พอเจอพระเอกเหมือนตัวเขาเองไม่รู้ว่าจะทำยังไง แล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องแสดงออกยังไง ซึ่งเป็นไปตามบทค่ะ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงความเห็นของนางเอกสาวว่า งานแสดงและด้านกีฬานั้นด้านไหนหนักว่ากัน นางเอกสาวได้ให้ความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า
 
''หนักเหมือนกันเลยค่ะ เพราะต้องใช้การฝึกซ้อม ฝึกฝน อดทนที่หนักมากๆ ซึ่งการแสดงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่างการวิ่งในฉากที่ต้องวิ่งหลบระเบิด พายเรือ ว่ายน้ำ ก็แช่น้ำทั้งวันอะไรแบบนี้ค่ะ ต้องใช้ความอดทน แต่ในเรื่องกีฬานี่เราตีมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ตั้งแต่ 5 ขวบถือว่าเรามีพื้นฐานทางด้านนี้มาอยู่แล้ว ถามว่าติดใจงานแสดงไหม ก็รู้สึกดีค่ะ เพราะเราได้เจออะไรใหม่ๆ เจอพี่ๆ หลากหลายมาก ทุกคนให้กำลังใจเยอะมาก ดีใจที่มีคนคอยเชียร์ ส่วนงานครั้งต่อไป คงต้องแล้วแต่โอกาสที่พี่ๆ เขาจะวางให้ค่ะ''
 
มีคนรู้จักมากขึ้นเยอะไหม หลังจากผลงานเรื่องแรกที่ออกไป ต่อคำถามนี้นักแสดงสาวได้เล่าให้ฟังด้วยสีหน้าอมยิ้มว่า
 
''ใช่ค่ะ เวลามาที่คอร์ดแบดฯ เมื่อก่อนเพื่อนๆ ก็จะเห็นว่าเป็นนักกีฬาเหมือนกัน แต่พอมาวันนี้ทุกคนเรียกอังศุมาลิน ทุกคนมาขอถ่ายรูป ดีใจน่ะค่ะ แต่บอกเขาว่าเราก็เป็นริชชี่คนเดิมนะคะ มีเขินบ้าง เพราะหนูเป็นคนขี้อายอยู่แล้วค่ะ ต้องขอบคุณกำลังใจขอบคุณพี่ๆ ทุกคนเลยค่ะ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มณเดชน์นั้นพาสาวริชชี่ไปแนะนำกับทางผู้ใหญ่ช่อง 3 เมื่องานฟุตบอลครบรอบ 43 ปีช่อง 3 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อได้ยินคำถามดังกล่าว เจ้าตัวทำหน้างงเล็กน้อยก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
 
''พี่ณเดชน์เปล่าเลยค่ะ คือจริงๆ วันงานฟุตบอลวันนั้น หนูไปในทีมนักกีฬาของจุฬาฯ ค่ะ แต่เรื่องที่บอกว่าพี่ณเดชน์พาไปแนะนำตัวกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 นี่ไม่มีเลยค่ะ หนูเดินเข้าไปในงานมีคนแนะนำว่า นี่คุณประวิทย์ ซึ่งหนูก็สวัสดีค่ะเท่านั้นค่ะ ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลยค่ะ'' ริชชี่กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น