วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''พอลล่า''อุบแฉชื่อโดนคนโกงคอนโดฯ


''พอลล่า'' ตัดพ้อชนะคดีความเรื่องโกงคอนโดฯ แต่ไม่ได้เงินคืนสักบาท แย้มคนกระทำเป็นคนในวงการ อุบชื่อและรายละเอียด ยันไม่อยากแฉ

คุณแม่ยังสาว ''พอลล่า เทเลอร์'' หลังถูกเจ้าของโครงการคอนโดฯ โกงเงินไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งตัวเลขจำนวนเงินนั้นมีมูลค่าถึง 6 หลักด้วยกัน จนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว  ถึงแม้จะชนะคดีความเป็นที่เรียบร้อยก็ตาม แต่ ณ เวลานี้ เธอก็ยังไม่ได้รับการชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด เพราะทางเจ้าของโครงการยังผัดวันประกันพรุ่งนั่นเอง แต่ที่แว่วมานั้นคนที่โกงเงินนักแสดงสาวไปนั้นไม่ใช่ใครอื่นไกลเลย เป็นคนในวงการกันเองทั้งนั้น 
 
เมื่อมีโอกาสได้เจอคุณแม่ลูกหนึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัว ''Friend of UNICEF''วันอังคารที่ 9 เม.ย.56 ณ โรงแรมดุสิตธานี จึงได้ขออัพเดตเรื่องคดีความดังกล่าวทันทีว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเปิดใจทันทีว่าได้ชนะคดีความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินคืน อีกฝ่ายผัดวันประกันพรุ่งถึง 5 ปีเต็ม
 
''ก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็คือเขาก็ไม่ทำตามอยากได้คำตอบเหมือนกัน แต่ก็โดนผัดเรื่อยๆพูดไปก็เปล่าประโยชน์ ไม่ฟังไม่แคร์ ฟ้องไปแล้ว ชนะไปแล้วก็ไม่ได้อะไร คือมีหลายคนมากที่ชนะแล้วไม่ได้อะไร พอลล่าก็คงฟ้องไปเรื่อยๆ คำตอบก็เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้อะไร เราตามนะคะ เขาก็ว่าได้ค่ะ เดือนหน้านะคะ  เดือนหน้าประมาณ 5 ปีแล้วมั้ง เขาพูดทุกเดือนเขาก็ปฏิเสธ เขาบอกอย่าไปออกสื่ออะไรมาก''
 
ต่อข้อซักถามอีกว่าเป็นคนในวงการบันเทิงหรือเปล่า เจ้าตัวแจงว่าใช่ แต่ไม่ใช่นักแสดง อุบชื่อรายละเอียด
 
''ก็เป็นคนไม่ไกลจากตรงนี้ แต่ไม่ใช่นักแสดง แต่คือแถวนี้ มีชื่อเสียงอ่ะค่ะ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อดีกว่าค่ะ เขาก็บอกเขาไม่จ่าย ก็ไม่ได้มีพอลล่าคนเดียวหรอก มีหลายคนมากโดนแบบนี้'' ถามว่าเคยคิดจะแฉให้เขาเสียชื่อเสียงไหม พอลล่ากล่าวว่า ''มันก็ทำได้ แต่ว่าเขาก็เป็นคนไม่สน ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือใคร แต่เขาก็คือคนในวงการ ซึ่งพอลล่าก็ไม่รู้กฎหมายอะไรอย่างไง แต่ว่าที่จริงก็ช่วยได้ทุกฝ่ายล่ะ ทางเขาทางเรา'' 
 
เสริมข้อซักถามอีกว่าเคยคิดจะรวมตัวกับผู้เสียหายท่านอื่นไหมเพื่อเรียกร้องเรื่องนี้หรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยคิดจะทำ ฝากถึงคนที่คิดจะซื้อคอนโดฯ ให้ซื้อจากบริษัทที่ไว้ใจได้
 
''ก็เคยคิดว่าจะทำอะไรประมาณนี้ค่ะ แต่ก็ยาก ก็ทำตามกฎหมาย พอเราชนะแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาก็คุยโทรศัพท์กับเรา คุยดีนะ บอกไม่หายไปไหนหรอก  พอลล่าก็อยากให้มีกฎหมายคุ้มครองเรื่องนี้เรื่องซื้อขาย และอยากแนะนำให้ซื้อบริษัทดีๆ ที่ไว้วางใจได้ ทำมานานแล้ว เลือกจากตรงนั้นดีกว่าค่ะ'' พอลล่ากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น