วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''ตั๊ก''ถือศีลใจป้ำทำบุญ7ล้าน!


''ตั๊ก-บงกช'' ควง ''แม่เล็ก'' และเพื่อนสนิทนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมที่วัดปากน้ำ ไร้เงา ''เจ้าสัวบุญชัย'' วงในแว่วคุณนายหมื่นล้านใจบุญบริจาคเงินทำบุญสูงถึง 7 ล้านบาท ด้านคนใกล้ชิดรับเป็นเรื่องปกติของครอบครัว ''ตั๊ก'' ที่ชอบเข้าวัดทำบุญ แต่ไม่ให้มองตัวเงินเป็นหลัก 

ถือว่าเป็นสาวฮอตที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวทรงสะบึ้มส์ ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย ที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสัวหมื่นล้าน ''บุญชัย เบญจรงคกุล'' จนได้ฉายา ''คุณนายหมื่นล้าน'' ไปเสียแล้ว แต่ทั้งนี้ ''สาวตั๊ก'' ก็ยังคงทำตัวติดดินเช่นเดิมนั่นเอง
 
โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นางเอสกาว ''ตั๊ก-บงกช'' ก็ได้อุ้มท้องลูกคนแรกไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน พร้อมอัพเดตภาพถ่ายต่างๆ ลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่เป็นระยะๆ อีกด้วย
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ ''ตั๊ก-บงกช'' ก็ได้ควง ''คุณแม่เล็ก'' ธนาภา รักชีพ และเพื่อนสาวคนสนิท ''อ้อม'' กานต์พิศชา เกตุมณี ไปทำบุญที่วัดปากน้ำ ย่านภาษีเจริญ พร้อมด้วยนุ่งขาวห่มขาวร่วมปฏิบัติธรรมกันทั้ง 3 คนอีกต่างหาก โดยไร้เงาสามีสุดที่รักอย่าง ''เจ้าสัวบุญชัย'' ที่ติดงานไม่ได้ไปร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย
 
แต่ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวก็ได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในแจ้งเข้ามาว่าการเดินทางไปทำบุญของ ''สาวตั๊ก'' ครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่ ''ตั๊ก'', ''คุณแม่เล็ก'' จะชักชวนเพื่อนๆ ไปร่วมทำบุญกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่แว่วมาว่าเงินบริจาคที่ ''สาวตั๊ก'' และ ''คุณแม่เล็ก'' ร่วมทำบุญในครั้งนี้สูงถึง 7 ล้านบาทเลยทีเดียว
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามไปยังนางเอกสาว ''ตั๊ก-บงกช'' และ ''คุณแม่เล็ก'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้ทั้งสิ้น มีเพียงคนใกล้ชิดของนางเอกสาวชี้แจงสั้นๆ ยอมรับว่า ''ตั๊ก'' และ ''คุณแม่เล็ก'' ไปปฏิบัติธรรมและทำบุญจริงๆ ส่วนเรื่องเงินบริจาคนั้นยังไม่ทราบแต่ไม่อยากให้มองเรื่องตัวเงินที่บริจาคสักเท่าไร เพราะเรื่องของการทำบุญใครมีมากก็ทำมาก ใครมีน้อยก็ทำน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติของครอบครัวนี้ที่ชอบเข้าวัดทำบุญกันเป็นประจำอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น