วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

ทิ้งอยู่คนเดียว''อุ้ม''โพสต์ช้ำ!ส่อเลิก''เต๋อ''


''อุ้ม-ลักขณา'' โพสต์ข้อความสุดช้ำในวันสงกรานต์ ส่อเค้าเลิกแฟนหนุ่ม ''เต๋อ-เทอร์รี่'' หลังโปรแกรมผิดพลาดต้องไปเกาหลีคนเดียว ทั้งทีก่อนหน้านี้จะบินคู่ ดาราสาวอัพข้อความเหงาๆ มันเจ็บและยากจริงๆ ที่จะอยู่คนเดียว ด้านคุณแม่ดาราสาวเผยไม่รู้รายละเอียดของลูกสาวกับแฟนหนุ่ม แค่เห็นลูกเศร้าก็ให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ อยากให้เจ้าตัวกลับมาชี้แจงเองดีกว่า 

เพิ่งจะอัพรูปคู่โชว์ความหวานในงานวันเกิดของฝ่ายหญิงไปได้แค่สัปดาห์เดียว ล่าสุดดูท่ารักจะล่มรับวันสงกรานต์เสียแล้ว สำหรับนักแสดงสุดเซ็กซี่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ และ ''เต๋อ'' เทอร์รี่ รัฐนันท์ เมื่อฝ่ายหญิง โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความที่แสนเศร้า ขณะที่อยู่ประเทศเกาหลี ซึ่งเธอเดินทางไปทำงานเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา โดยก่อนที่เธอจะขึ้นเครื่องบินเดินทางนั้น ก็ได้โพสต์รูปภาพหน้าเศร้าๆ และข้อความเหงาๆ โดยบอกว่า ''ออกเดินทางแต่เพียงลำพังคนเดียว โดดเดี่ยวอ้างว้างเหลือเกิน'' และข้อความภาษาอังกฤษว่า it really hurt. n hard for me to be alone here หมายความว่า ''มันเจ็บจริงๆ และยากสำหรับฉันที่จะอยู่คนเดียวที่นี่'' ในขณะที่น้องสาว ''นิวเคลียร์-หรรษา'' ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ''เที่ยวให้สนุกที่สุดเลย อยากไปไหนไปเลย รักเธอ'' ด้าน ''ดีเจเพชรจ้า'' วิเชียร กุศลมโนมัย แฟนหนุ่มของนิวเคลียร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "น่าอิจฉาจุงเบย ไปทำงานๆๆ อย่าคิดมาก" ส่วนคุณแม่ของสาวอุ้มก็ได้มาโพสต์ให้กำลังใจลูกสาวเช่นเดียวกันว่า "เดินคนเดียวที่ไหนหนูมีแม่เดินข้างๆ ตลอดเวลา"  
 
เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีข้อความของสาวอุ้มที่โพสต์ว่า "ทบทวนทุกสิ่ง ทบทวนทุกอย่างความหลังที่มันเป็นของเรา เสียใจที่สุดช้ำใจที่สุดกับอะไรที่มันผ่านมา เกาหลี เหงาเป็นบ้า จะผ่านมันไปยังไง" อีกด้วย 
 
อย่างไรก็ตาม คาดว่าเธอน่าจะมีปัญหาบางอย่างกับแฟนหนุ่ม "เต๋อ-เทอร์รี่" อย่างแน่นอน โดยสังเกตว่า ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันที่สาวอุ้มเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการลำไส้ใหญ่อักเสบ แฟนหนุ่มคงไม่ได้เดินทางไปเยี่ยมเลย เพราะหากไปเยี่ยมน่าจะต้องมีการถ่ายภาพและโพสต์ลงอินสตาแกรม จากนั้นวันถัดมาเมื่อสาวอุ้มออกจากโรงพยาบาล เธอก็โพสต์รูปตัวเองพร้อมข้อความ I Miss You so (ฉันคิดถึงเธอมาก) พร้อมแท็กข้อความไปยังไอจีหนุ่มเต๋อ ที่ใช้ชื่อว่า sunterry จากนั้นหนุ่มเต๋อก็ตอบกลับมาว่า "คิดถึงเหมือนกัน" 
 
และเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก็พบว่ามีอยู่ภาพหนึ่ง ก่อนหน้าอุ้มจะเดินทางไปแดนกิมจิประมาณ 4 วัน หนุ่มเต๋อโพสต์รูปบอกว่าจะไปเยี่ยมอุ้มที่โรงพยาบาล (ซึ่งคาดว่าอาจไม่ได้ไป) และวันถัดมาก็ได้โพสต์พร้อมขนมพร้อมกับบอกว่า "เติมความหวานหน่อย" ซึ่งสาวอุ้มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เติมให้เค้าด้วย ขาดไปเยอะนะช่วงนี้" 
 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สาวอุ้มเคยเปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่าเธอจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีในช่วงวันสงกรานต์พร้อมกับแฟนหนุ่ม แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลากับไร้เงาหนุ่มเต๋อไปกับเธอ ซึ่งอาจเพราะปัญหาความห่างเหินที่เกิดก่อนหน้านี้ ที่เห็นจากในอินสตาแกรมของทั้งสอง  
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังคุณแม่ของสาวอุ้มเพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างอุ้มกับเต๋อกันแน่ โดยคุณแม่ได้เผยว่า ตอนนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เพียงแต่เห็นลูกเศร้า ตนก็เข้าไปให้กำลังใจตามประสาคนเป็นแม่ ซึ่งรายละเอียดจะรักหรือจะเลิกนั้น คงต้องรอให้อุ้มกลับจากประเทศเกาหลีมาชี้แจงเองจะดีกว่า 
 
อนึ่งอุ้มกับเต๋อคบหากันมากว่า 3 ปี และเพิ่งจะมีข่าวว่าซุ่มหมั้นเงียบกันไป แต่สาวอุ้มได้ออกมาปฏิเสธก่อนจะขู่ว่าถ้าอีก 4 ปีฝ่ายชายไม่มาสู่ขอก็จะบอกเลิก ซึ่งเธอและแฟนหนุ่มนั้นมีปัญหาเกือบจะเลิกกันหลายรอบ แต่ก็กลับมาปรับจูนกันได้ทุกครั้ง โดยครั้งนี้จะเป็นแค่การงอนกันด้วยความไม่เข้าใจ หรือจะเลิกรากันจริงๆ นั้น หากมีความคืบหน้าสยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น