วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''เบลล่า''ไม่เถียง!''เวียร์''เสิร์ฟไก่ถึงกองถ่าย


นางเอกวิก 3 ''เบลล่า-ราณี'' ยอมรับพระเอก 7 สี ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เสิร์ฟไก่ทอดถึงกองถ่ายละครโต้ทำคะแนนรุกจีบ ปัดเกาะฝ่ายชายดังเรียกกระแส พร้อมยันความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม

 
เป็นบริการเสิร์ฟพิเศษเฉพาะนางเอกสาวหน้าหวาน ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน หรือเปล่า เพราะมีกระแสข่าวลือว่าพระเอกหนุ่มหน้าเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารส เจ้าของธุรกิจไก่ทอดเดชา ลงทุนไปเสิร์ฟไก่ทอดร้อนๆด้วยตัวเองถึงกองถ่าย สร้างความฮือฮาจนเกิดกระแสข่าวคู่กิ๊กอย่างหนักอีกระลอกว่าพระเอกหนุ่มกำลังรุกทำคะแนนจีบนางเอกต่างวิกอย่างหนักเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ''Siam Paragon Summer Beats Festival'' ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน กรุงเทพฯ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทันที โดยนางเอกสาวยอมรับแบบเขินอายว่าพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ได้เดินทางมาส่งไก่ทอดที่กองถ่ายจริงๆ แต่ปัดว่าไม่ใช่เป็นการทำคะแนนรุกจีบ พร้อมอ้างทีมงานในกองถ่ายละครอยากรับประทานและเจ้าของร้านก็อยากโปรโมตธุรกิจเพียงเท่านั้น
 
''ใช่ค่ะ (ยิ้ม) พี่เขามาส่งให้ที่กองครั้งนึง ด้วยว่ามีพี่ที่กองอยากกิน เบลล่าก็เลยบอกพี่เวียร์ให้ พี่เวียร์เขาก็เลยมาส่งแค่ครั้งเดียวเองเลย เบลล่าว่าเป็นเรื่องปกตินะคะ ไม่เกี่ยวว่าพี่เขาอยากจะทำคะแนน อันนี้ก็ไม่ใช่ว่าเราอยากกินนะ เป็นพี่ที่กองอยากกิน เขาอาจจะอยากโปรโมตร้านด้วยก็ได้''
 
จากสาเหตุข้างต้นดูเหมือนว่าตอนนี้ ''เวียร์'' จะเป็นขวัญใจของทีมกองละครไปแล้วแม้ว่าจะเป็นพระเอกที่อยู่คนละช่องก็ตาม ''ค่ะ...ตอนนี้เขาได้ใจคนในกองละครไปเต็มๆ แล้ว''
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของสาว ''เบลล่า'' กับหนุ่ม ''เวียร์'' ว่ามีโอกาสจะพัฒนาขึ้นบ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกหน้าหวานเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม
 
''ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เขาก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้คุยกันอะไรมากมาย เชื่อว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนเลยค่ะ เพราะช่วงนี้งานเบลล่าเยอะ''
 
อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือว่า ''เบลล่า'' งานเยอะขึ้นเพราะมีข่าวกิ๊กกับหนุ่ม ''เวียร์'' เหมือนเกาะฝ่ายชายดังจริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวกล่าวว่า กับเรื่องนี้เธอยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นไปตามข่าว โดยบอกว่าหากอยากรู้ว่าตนได้ดีเพราะฝีมือหรือข่าวก็ต้องรอดูกันต่อจะได้ทราบกันเอง
 
''อยากจะบอกว่ามันเป็นช่วงจังหวะที่ว่างพอดีมากกว่า ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวกับพี่เวียร์ไม่น่าเกี่ยว เพราะไม่ได้รับงานคู่กัน เราไม่ได้มาทำงานสื่อตรงนั้น แต่ที่เรามาทำงานเพราะมีคนติดต่อให้เรามาทำงานจริงๆ ค่ะ เราไม่ได้มาเกาะพี่เขาดัง ถ้าคิดจะเกาะก็คงไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรให้คนเห็น ถามว่านอยด์ไหม คิดว่าเป็นส่วนน้อยที่คนจะมองว่าเราดังเพราะข่าว ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวพิสูจน์ให้ดูค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น