วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

หลุดคล้าย''เฟิร์น''แก้ผ้าตกเบ็ดสยิว


อึ้ง! ภาพหลุดคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ไทยซูเปอร์โมเดล 2002 กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองว่อนอินเทอร์เน็ต! ชาวไซเบอร์วิจารณ์ยับแค่หน้าเหมือนหรือไม่ก็อาจเป็นภาพตัดต่อ
หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาว ''เฟิร์น'' วรัญญา กิจวัฒนะ อดีตเจ้าของตำแหน่ง Thai Super Model 2002 และรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 ที่พักหลังไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ติดตามสักเท่าไร จนแฟนๆ ของ ''สาวเฟิร์น'' ต่างก็เรียกร้องอยากเห็นผลงานถ่ายแบบและเดินแบบของ ''เฟิร์น'' อีกนั่นเอง
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีมือดีปล่อยภาพหลุดคนหน้าละม้ายคล้ายกับนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ออกมาแพร่ภาพทั่วอินเทอร์เน็ต โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ปกคลุม เผยให้เห็นถึงหน้าอกและของสงวนอย่างชัดเจน ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้อยู่ในอิริยาบถราวกับกำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองอยู่อีกด้วย
 
ทั้งนี้กระแสในโลกออนไลน์ได้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นแถวถึงภาพหลุดผู้หญิงคนดังกล่าวว่าเป็นแค่คนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' หรือบางกระแสก็ว่าเป็นเป็นเพียงภาพตัดต่อที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อเป็นการดิสเครดิตของนางแบบสาวคนดังด้วยหรือเปล่า
 
อย่างไรก็ตามจากกรณีภาพคนหน้าคล้ายนางแบบสาว ''เฟิร์น-วรัญญา'' ดังกล่าวหลุดออกมาแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์นางแบบสาวคนดัง แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น