วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''กีฟ''ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว''พอร์ช''เช้า-เย็น


''กี๊ฟ-อรลีฬห์'' ปวดใจโดนใส่ร้ายโทร.คั่ว ''พอร์ช-ศรัณย์'' เช้าเย็น ลั่นไม่เคยทำตามที่โดนเม้าท์ ยันเรื่องระหว่างตนกับพระเอกฮอตไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย 

''กี๊ฟ-อรลีฬห์'' เซ็งจิตเป็นข่าวกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเริ่มมากับ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าโทร.ไปหา ''พอร์ช-ศรัณย์'' เช้า-เย็น จนถึงขั้นถูก ผจก.พระเอกฮอตสั่งห้ามโทร.มาอีกเลยทีเดียวงานนี้ทำเอาดาราสาวดาวร้ายมา
แรงของช่อง 7 สี ปวดขมับกับการถูกโยงไปเกี่ยวกับคนโน้นทีคนนี้ที  
 
''ก็เห็นล่าสุดบอกว่า โทร.เช้าโทร.เย็นจนผู้จัดการเค้าว่า ไม่ให้ไปเจอ ซึ่งไม่เป็นความจริงใดๆ เลยทั้งสิ้น กับ ''พอร์ช-ศรัณย์'' นี่คือเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ ไม่มีโทร.คุยกันค่ะ เหมือนแบบข่าวไม่มีมูลเลยอ่ะ เอาจริง แล้วก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ ดีใจค่ะ
ที่คิดถึง แต่เสียเซลฟ์นะคะที่โดนแรง มันเสียเซลฟ์ตรงที่ว่าไปตามผู้ชายโทร.หาเค้าเช้าเย็นเนี่ยค่ะ''
 
ต่อคำถามว่ามีข่าวกับผู้ชายตลอดแบบนี้เกรงว่าจะมีคนมองว่าเป็นสาวแรงรึเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า เรื่องที่เจอแต่ละเรื่องแรงอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นอย่างที่โดนกล่าวถึงในแง่ลบ
 
''คือแรงอยู่แล้ว แรงตรงที่ไปโทร.ตามหาเค้าเช้าเย็นแบบนี้ค่ะ ซึ่งก็คงไม่ทำค่ะ ไม่ค่อยเจอเลย เจอกันน้อยมากค่ะ ส่วนใหญ่เราคุยไลน์กันมากกว่า''
 
หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้มีการปรึกษากับ ''พอร์ช'' หรือกับ ผจก. ส่วนตัวของพระเอกหนุ่มหรือไม่ ''กี๊ฟ'' บอกว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรกับเรื่องไม่มีมูล และยังดำเนินชีวิตได้อย่างชิวๆ ทุกวัน 
 
''ไม่ค่ะ เพิ่งเจอค่ะ ก็ดูชิว ไม่ได้กังวลอะไร กับพี่เบิ้ม (ผจก.พอร์ช) ก็เจอบ้างค่ะ พี่เค้าก็ไม่ได้อะไร ก็รู้จักกันค่ะ ไม่พูดถึงข่าวเลยค่ะ''  
 
พร้อมกันนี้ ''กี๊ฟ'' ฝากถึงคนที่นำเสนอเรื่องนี้ด้วยว่า อยากให้ถามตนก่อนว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร
 
''อยากให้พี่มาถามหนูก่อนลง คือลงเป็นข่าวได้แต่ว่าพี่เขียนแบบนี้มันเสียหายนิดนึงเนอะ ที่เราแบบว่าไปโทร.ตามจิกเค้าทุกวันค่ะ หนูก็เป็นผู้หญิงอ่ะ ถ้าเป็นผู้ชายก็ว่าไปอย่าง''
 
เมื่อถามว่ากับ ''พอร์ช'' มีลุ้นไหม ''กี๊ฟ'' ถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว
 
''ว้าย! เป็นไม่ได้คะ ไม่ใช่ทาง ผิดทิศนะคะ ไม่ใช่เลย สนิทกันอย่างเดียว นิสัยอะไรแบบนี้ไม่ได้เลยอ่ะ ตอนนี้โสด ตัดทิ้งไปได้เลยค่ะ ไม่มีมูลแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกันค่ะ''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น