วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

ปัดเขม่น''ณเดชน์''''บอย''ยันยังคุยถูกคอ


''บอย-ปกรณ์'' ปัดเขม่นกับ ''ณเดชน์'' หลังมีข่าวพระเอกหน้าหนวดเสียบแทนพรีเซนเตอร์แทน ยืนยันยังรักกันดี ต่างคนต่างทำงานให้ดีที่สุด มั่นใจแฟนคลับทั้งสองฝ่ายไม่ทะเลาะกันแน่นอน เผยให้กำลังใจอีกฝ่ายหลังมีข่าวเยอะ 

มีข่าวให้ได้ตามแก้กันไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าหนวด ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มบอยกำลังจะได้งานพรีเซนเตอร์ชิ้นหนึ่งที่พระเอกหนุ่มโกโบริ ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ เคยได้เป็น
พรีเซนเตอร์มาก่อน ทำให้ถูกจับตามองว่าทั้งสองจะเขม่นกันหรือเปล่า
 
เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอบอย ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 43 ปี ช่อง 3 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มบอยก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง 
 
''ไม่มีครับ เมื่อวานยังคุยกัน มาร่วมงานวันนี้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ยังคุยกันปกติครับ ถามว่าคุยเรื่องข่าวไหม  คือเราก็ไม่ได้มาคุยกันเรื่องข่าวอะไร คือช่วงนี้ผมก็โดนข่าวเยอะ เขาก็โดนข่าวเยอะ ก็ให้กำลังใจกันแบบว่าสู้ๆ เนอะ ก็มีคนมา
ถามบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมมองว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา เหมือนกับว่าผมกับณเดชน์ก็เข้าวงการมาพร้อมๆ กันด้วย''
 
ต่อข้อถามว่า กลัวแฟนคลับของบอยกับณเดชน์จะทะเลาะกันเรื่องนี้ไหม หนุ่มบอยเผยว่า คงไม่มีหรอก
 
''ไม่หรอกครับ เพราะว่าอย่างแฟนคลับของพวกเราก็มาพร้อมๆ กันด้วย แฟนคลับผมก็ชอบณเดชน์เยอะ แฟนคลับณเดชน์เองก็มีเชียร์ผมบ้าง แต่ว่าแฟนคลับของแต่ละฝ่ายคงไม่ทำหรอกครับ ออกจะน่ารักกันอยู่แล้ว คือเวลาทำงานเราก็
ไม่ได้คิดว่าไปแย่งอะไรใคร เราต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ ผมคุยกับณเดชน์เขาก็โอเคนะครับ อาจจะมีเหนื่อยบ้างแต่ก็กำลังใจดีครับ'' บอย กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น