วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''แจ๊ค-ศรีสุภางค์''ชวนแฟน''เช้านี้ที่หมอชิต''ร่วมงาน''สงกรานต์กรุงเก่า''13;-15 เม.ย.นี้


รายการ ''เช้านี้ที่หมอชิต'' ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ทางช่อง 7 สี ชวนร่วมกิจกรรม ''สงกรานต์กรุงเก่า กับ เช้านี้ที่หมอชิต'' สัมผัสบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์เมืองเก่าที่จะมีขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายนนี้ พร้อมขนพระ-นาง ช่อง 7 สี อาทิ ''ยุ้ย-จีรนันท์'' นางเอกจากละครอาญารัก และหวานใจอย่าง ธันญ์ ธนากร และพระเอกนักบู๊จากละครเสือสมิง ''เอก-รังสิโรจน์'' มาร่วมเชิญชวนผ่านในรายการ ''เช้านี้ที่หมอชิต'' ที่จะออกอากาศสดจาก จ. พระนครศรีอยุธยา บริเวณหน้าวิหารวัดมงคลบพิตร ตั้งแต่เวลา 06.00-07.30 น. 

งานนี้พิธีกรคนเก่ง ''แจ๊ค'' ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ เผยว่า  งาน ''สงกรานต์กรุงเก่า กับเช้านี้ที่หมอชิต'' ทางรายการจะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับบรรยากาศและประเพณีการละเล่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่จะมี
ขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายนนี้  กิจกรรมทั่วไปก็จะมีการร่วมทำบุญตักบาตร ที่จะมีช้างมาร่วมตักบาตรดอกไม้ด้วยกัน ช้างน้อยเล่นน้ำ ก่อเจดีย์ทราย และซุ้มหาบขนมโบราณต่างๆ ฯลฯ ซึ่งในวันศุกร์ที่ 12 เมษายนนี้ ทางรายการจะลงพื้นที่เพื่อ

จำลองบรรยากาศงานสงกรานต์กรุงเก่าและออกอากาศสดทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 06.00-07.30 น.  ณ บริเวณหน้าวิหารวัดมงคลบพิตร เตรียมพบกับพวกเรา 3 พิธีกร ''แจ๊ค-ศรีสุภางค์'', ''ป๊อป-จำเริญ'' และ ''เหมือนฝัน-ประสานพานิช''
รวมถึงพระนางชื่อดังจากช่อง 7 สี อย่าง ''ยุ้ย-จีรนันท์'', ธันญ์ ธนากร, ''เอก-รังสิโรจน์'' ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญร่วมสร้างสีสันในรายการและช่วยกันเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงาน สงกรานต์กรุงเก่า กับเช้านี้ที่หมอชิต'' กันเยอะๆ ค่ะ 
 
ส่วนใครที่อยากจะมารับชมรายการกันแบบสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศบริสุทธิ์รับอรุณยามเช้า และใกล้ชิดกับเหล่าพระนางในดวงใจ และพวกเราทุกคน ก็ขอเรียนเชิญได้นะคะ แล้วพบกันค่ะ 12 เมษายนนี้''

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น