วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''อั้ม''กลัวราคาตก!ยังไม่เคยคิดแต่ง''แอมป์''


''อั้ม-พัชราภา'' โต้เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวหวานหลังคบ ''แอมป์'' ปัดหวงชีวิตโสดไม่ยอมแต่งไฮโซหนุ่มเพราะของทำงานเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ก่อน รับหวงเงินมากกว่าหวงความโสดเสียอีก แจงยังไม่คิดผันตัวเป็นผู้จัดละครแบบเพื่อนซี้รุ่นพี่ '' เมย์ เฟื่องอารมณ์'' ทั้งสิ้น! 

ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองทุกครั้งไป สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่พักหลังไม่ค่อยมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันจนมีเสียงเรียกร้องอยากชมฝีมือการแสดงของ ''สาวอั้ม'' อย่างมาก ล่าสุดเมื่อผู้
สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไปร่วมงานเปิดห้างเซ็นทรัล พลาซา ที่ จ. อุบลราชธานี เมื่อวันก่อน งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้อัพเดตความคืบหน้าเรื่องงานละครของ ''สาวอั้ม'' ทันที ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยว่าช่วงนี้
คงยังไม่มีเพราะจะมีแต่งานโชว์ตัวก่อน 
 
''ก็สักพักแหละค่ะ เพราะว่าตอนนี้จะมีแต่งานโชว์ตัวต่างจังหวัดเยอะเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ''
 
ต่อข้อซักถามว่า ''อั้ม'' อยากจะผันตัวไปเป็นผู้จัดฯ เหมือนอย่างเพื่อนซี้รุ่นพี่ ''เมย์ เฟื่องอารมณ์'' บ้างนั้น นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิด
 
''ไม่เห็นมีกระแสไหนเลยนะ ไม่มีคะ ยังไม่ได้อะไรเลยค่ะ คือยังไม่ได้คิดค่ะตอนนี้ แต่ว่าต่อไปไม่มีรู้นะ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คิดจริงๆ ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังแฮปปี้อยู่''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องหัวใจของ ''สาวอั้ม'' ที่มีคนเม้าท์มาว่าตั้งแต่คบอยู่กับ ''แอมป์'' นางเอกสาวต้องปรับลุกส์เป็นสาวหวานมากขึ้น ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเอง เพราะไม่ว่าคบใครตนเองก็
เป็นอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้ว


''ไม่นะ...ปกติก็เป็นคนหวานอยู่แล้ว (ยิ้ม) ไม่ต้องปรับลุกส์อะไรเลย อีกอย่างก็เป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้วด้วย ก็รู้จักกันมาหลายปีแล้วก็เป็นตัวอั้มมาอย่างนี้มาตลอดอยู่แล้วค่ะ คือคบกับใครก็เป็นตัวของตัวเองหมดเลยนะ ก็ถ้าจะคบกับ
ใครสักคนหนึ่งแล้วถ้าเราต้องไม่เป็นตัวของตัวเองแล้วเราจะคบทำไม''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่จะได้เห็นข่าวดีของ ''อั้ม-แอมป์'' เมื่อไรนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองยังไม่คิด เพราะขอทำงานเก็บเงินก่อน
 
''โอ๊ย...ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ (หัวเราะ) ทำงานเก็บเงินก่อน เรื่องนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ก็ต้องเก็บเงินก่อนค่ะ คืออั้มยังรู้สึกว่าตัวเองยังเด็กอยู่ ยังวัยรุ่นอยู่เลย ก็เลยยังไม่ได้คิดเลยค่ะ''
 
ส่วนที่มีกระแสหมอดูหลายสำนักต่างออกมาทำนายว่า ''อั้ม-แอมป์'' ได้แต่งงานกันแน่นอนนั้น นางเอกสาวก็ได้อมยิ้มก่อนชี้แจงว่าตนเองยังนึกภาพการเป็นเจ้าสาวไม่ออกเลย
 
''เออ...ได้ยินแล้วก็อ่านมาหลายหมอเหมือนกันนะว่าจะแต่งๆๆๆ แต่ตัวอั้มก็ยังไม่รู้เลย ยังนึกภาพตัวเองแต่งงานเป็นเจ้าสาวไม่ออกเลยค่ะ ต้องเก็บเงินก่อนนะ เยอะๆ เลยด้วย''
 
ต่อข้อซักถามที่ว่า ''อั้ม'' ยังไม่แต่งเพราะหวงความโสดอยู่หรือเปล่า นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้หวงแต่หวงเงินมากกว่า 
 
''ไม่ได้หวงความโสดค่ะ แต่ว่าหวงเงินค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าตอนนี้ยังทำงานหาเงินได้ แต่ถ้าแต่งงานไปเงินมันก็จะหายอยู่ดี ถามว่าต้องให้ได้มากเท่าไรหรอ...มันไม่มีคำว่าพอเลยนะ (หัวเราะ)''
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวถามว่าครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายได้แย็บๆ ถามๆ เรื่องนี้บ้างไหม นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าแม่ของตนเองไม่เคยถามเลย อาจจะเป็นเพราะหวงลูกสาว
 
''แม่ไม่เคยถามเลยค่ะ แม่ยังเห็นลูกเป็นเด็กอยู่เลยด้วยซ้ำ ที่บ้านไม่ถามเลยค่ะ แม่หวงเหมือนกันค่ะ'' อั้ม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น