วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

''ใหม่''โต้ฉวยโอกาสโก่งค่าตัวหลังขึ้นแท่นนางเอก200ล.


นางเอกสองร้อยล้าน ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่รู้ ''เฮเลน'' ฉะใคร เชื่อนางเอกชื่อมี ว.ที่ผู้จัดการมือทอง ''เอ'' พาทำศัลยกรรมแล้วชิ่งไม่ใช่ตนแน่นอน ปัดหนังเปรี้ยงแล้วอัพค่าตัว โต้คบไฮโซหนุ่มนิรนาม แจงทำแต่งาน ยันโสดสนิท เมินคนมอง คาสโนวี่ ไม่ซีเรียสข่าวฉาวถี่ 

มีข่าวให้ออกมาเคลียร์ไม่เว้นแต่ละวันเลยสำหรับนางเอกสองร้อยล้านจากเรื่องพี่มาก...พระโขนง ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ โดยเฉพาะข่าวฉาวที่ออกมาถี่ยิบ ไล่ตั้งแต่เรื่องมีปัญหากับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร อย่างล่าสุด ''
กะเทยเฮเลน'' ปวรา ศิริสาร ออกมาแฉอีกว่านางเอกชื่อมี ว.ทำศัลยกรรมเสร็จแล้วชิ่งจากผู้จัดมือทอง คนเลยมุ่งประเด็นไปที่คู่อริคนเดิมอย่างสาวใหม่อีกตามเคย ตลอดตกเป็นข่าวมือที่สามของพระเอกหนุ่มหน้าใสกับนางร้ายสุดจี๊ด ''มาริโอ้
เมาเร่อ'' กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่กระแสข่าวเม้าท์ล่าสุดบอกว่าสาวใหม่มีหนุ่มคุยแล้ว เป็นไฮโซหนุ่มเสียด้วย ฉาวกันต่อที่ว่าขึ้นแท่นนางเอกภาพยนตร์ 200 ล้านแล้ว ทำตัวเยอะขึ้น ขออัพค่าตัวมากขึ้นด้วย งานนี้ต้องรอเจ้าตัวมา
เคลียร์ทีละข่าวแล้วล่ะ
 
เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอนางเอกสาว จึงไม่รีรอซักถามเจ้าตัวทันทีถึงข่าวที่กะเทยเฮเลน ออกมาแฉว่านางเอกชื่อ ว.ทำศัลยกรรมเสร็จแล้วชิ่ง คนเลยมุ่งประเด็นมาที่ ''ใหม่-ดาวิกา'' อีกครั้ง เจ้าตัวรีบแจงทันทีว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะ
ตนไม่เคยทำศัลยกรรม ไม่คิดเคลียร์เฮเลน ยันตนจบแล้ว
 
''ไม่เกี่ยวกับหนูนะคะไม่มีคอมเมนต์อะไรทั้งสิ้น และที่สำคัญหนูไม่ได้ทำหน้าค่ะ หนูเป็นลูกครึ่งค่ะ ไม่ได้ทำแน่นอน หนูจบแล้วค่ะ หนูกับพี่เขาไม่ได้เคลียร์กันเลย หนูไม่ควรจะทำอะไรเพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่ และเราเองก็เป็นเด็กทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว
มันไม่ได้เกี่ยวกับหนูทุกอย่าง ขอจบดีกว่า เราก็ไม่ได้ตามดูว่าใครจะพูดอะไร''


ถามต่ออีกว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอก 200 ล้านแล้วอัพค่าตัว เจ้าตัวแจงไม่จริง ยังเหมือนเดิม ขึ้นอยู่กับงานมากกว่า
 
''ไม่ค่ะ เหมือนเดิมจริงๆ เพราะว่าเรตเราพี่เกล้าเองจะตั้งเอาไว้ให้เลย และบอกว่าถ้าเราทำให้งานเต็มที่จะราคาเท่านี้ ถ้าเราทำให้ลูกค้าพอใจได้มากกว่านี้ค่อยขึ้นแต่มาตรฐานเรายังได้แค่นี้ คือจริงๆ มันแล้วแต่งาน งานละคร งานหนัง งาน
โฆษณาก็แล้วแต่เรต'' 
 
เสริมข้อซักถามอีกว่าข่าวเม้าท์ว่าที่จริงแล้วใหม่ซุ่มคบกับหนุ่มนิรนามทันที และได้คำตอบกลับมาสั้นๆ ว่าไม่มี แจงทำงานทุกวัน ไม่มีเวลาคุยหนุ่ม ยันสถานะโสด
 
''ไม่จริงและไม่มีค่ะ ทำงานทุกวันเลยค่ะ เวลาเราเจอก็เจอแต่พี่ๆ ในวงการนะคะ ไม่ได้ไปเจออะไรมากมายค่ะ โสดค่ะ ตั้งใจทำงาน''
 
ถามต่อว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ขาดสายเลย เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวบอกว่าชินเสียแล้ว ย้ำไม่กลัวคนมองเป็นคลาสโนวี่ และไม่ซีเรียสข่าวแง่ลบบ่อย
 
''ก็ชินค่ะ รู้สึกดีที่มีเรื่องให้พี่ๆ อัพเดตตลอด แต่ว่าก็ยังไม่มีค่ะ
ส่วนข่าวที่คนมองเป็นคาสโนวี่ก็ไม่อะไร จะเป็นคาสโนวี่ก็ต้องคุยหลายคน แต่ใหม่ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ ไม่กลัวค่ะเป็นข่าวแบบนี้ก็คงไม่ลบมากเท่ากับเป็นมือที่สาม มือที่สามก็จะลบมากกว่า แต่ก็ไม่อยากได้ทั้งคู่หรอกค่ะ แต่ก็โอเคกว่าค่ะ'' ใหม่กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น